4 ngôi sao Zidane sẽ đưa về Old Trafford nếu thay thế Jose Mourinho

Tờ The Mirror chiều nay gây sốc cho dư luận khi khẳng định là HLV đang rảnh việc Zinedine Zidane đã thực sự chọn lựa gia nhập Manchester United nếu Jose Mourinho ra đi.
Tony Kroos (trái) và Edinson Cavani (phải) là 2 ngôi sao Zidane nhắm tới
Tony Kroos (trái) và Edinson Cavani (phải) là 2 ngôi sao Zidane nhắm tới

Với tình trạng hỗn độn đang diễn ra ở Manchester United vào lúc này, những tin đồn về HLV người Pháp Zinedine Zidane đến thay thế Jose Mourinho đã vang lên đều đặn trên khắp các phương tiện truyền thông châu Âu. Thậm chí nhiều tờ báo lá cải còn tự do bàn chuyện cựu HLV Real Madrid đang lên kế hoạch cho mùa giải tiếp theo với tư cách là “ông chủ” Quỷ Đỏ mà không hề nghĩ đến hậu quả có thể đến từ sự kiện này trong bóng đá Anh.

Trên thực tế, đêm qua đã rộ lên một thông tin nóng bỏng rò rỉ từ Old Trafford, khẳng định là Zinedine Zidane đã thiết lập “danh sách mơ ước” các cầu thủ quan trọng cần tuyển mộ trong trường hợp ông được bổ nhiệm tức thời cho chiếc ghế nóng ở Old Trafford.

4 ngôi sao Zidane sẽ đưa về Old Trafford nếu thay thế Jose Mourinho ảnh 1 Thiago Alcantara (Bayern Munich)
Tờ The Mirror chiều nay khẳng định những cái tên mà Zidane nhắm đến để gây dựng lại danh tiếng tấn công của Quỷ đỏ là tiền vệ gốc Brazil Thiago Alcantara, cậu học trò cũ người Đức Tony Kroos, ngôi sao tấn công người Colombia James Rodriguez và tiền đạo Uruguay Edinson Cavani.

Trong danh sách này, Thiago Alcantara là cầu thủ dễ tuyển mộ nhất khi Bayern Munich đang muốn bán, còn cầu thủ Tây Ban Nha này cũng muốn rời nước Đức.

4 ngôi sao Zidane sẽ đưa về Old Trafford nếu thay thế Jose Mourinho ảnh 2 Tony Kroos (Real Madrid)
Vai trò của Tony Kroos trong sơ đồ chiến thuật của Zinedine Zidane là không cần phải bàn khi tiền vệ người Đức đã góp công rất lớn trong thành tựu thắng Champions League 3 lần liên tiếp của Zinedine Zidane. Cựu tiền vệ Bayern Munich đã thực sự đoạt quá nhiều danh hiệu cùng Real Madrid nên Zidane tin rằng anh cũng muốn sang đảo quốc tìm kiếm thách thức mới.
4 ngôi sao Zidane sẽ đưa về Old Trafford nếu thay thế Jose Mourinho ảnh 3 James Rodriguez (Bayern Munich)
 Với James Rodriguez, nhiều người nghĩ là anh không phù hợp với Zizou khi chính HLV người Pháp đã đẩy anh sang Bayern khi có quá nhiều ngôi sao chủ công trong đội hình. Thực tế là Zidane đã ca ngợi James là cầu thủ hay nhất thế giới trên vị trí của mình và ông muốn cộng tác với James trong một bối cảnh khác.
4 ngôi sao Zidane sẽ đưa về Old Trafford nếu thay thế Jose Mourinho ảnh 4 Edinson Cavani (PSG)
 Cuối cùng là Cavani, tay sát thủ lợi hại người Uruguay. Trên lý thuyết Romelu Lukaku có nhiều lợi thế để thuyết phục Zizou, nhưng anh có tố chất không phù hợp với lối chơi của HLV người Pháp khi ông thích kiểu tiền đạo tốc độ hơn và chơi đầu óc hơn. Trong khuôn mẫu của Zizou, Cavani là tiền đạo tiêu biểu và  dễ dàng tuyển mộ khi Paris SG muốn đẩy ngôi sao 31 tuổi này đi và bản thân anh cũng rất muốn sang đảo quốc.

Tin cùng chuyên mục