300 triệu đồng cho đội vô địch giải bóng đá nữ VĐQG – Cúp Thái Sơn Bắc 2018

Chiều 26-4, LĐBĐ Việt Nam đã tiến hành công bố về giải bóng đá nữ VĐQG – Cúp Thái Sơn Bắc 2018, với sự tham dự của 7 đội và được kỳ vọng chất lượng sẽ được nâng cao.

Đại diện VFF và nhà tài trợ Thái Sơn Bắc tại buổi họp giới thiệu về giải
Đại diện VFF và nhà tài trợ Thái Sơn Bắc tại buổi họp giới thiệu về giải

Đây là năm thứ bảy liên tiếp giải bóng đá nữ Vô địch quốc gia nhận được sự đồng hành của Công ty TNHH Thương mại Thiết bị điện Thái Sơn Bắc trên cương vị là Nhà tài trợ của Giải. Bên cạnh đó còn có sự chung sức của công ty Động Lực.

Với sự tham gia của hai nhà tài trợ trên tiếp tục khẳng định giải đấu đã có những bước tiến, tính cạnh tranh ngày càng cao hơn, đồng thời tiếp tục khẳng định là môi trường tốt cho các cầu thủ nữ nuôi dưỡng niềm đam mê, thể hiện tài năng và khát vọng được góp mặt trong đội hình Đội tuyển nữ Quốc gia.

Đại diện nhà tài trợ tới dự và phát biểu tại buổi lễ, ông Bùi Đình Tế - Chủ tịch Hội đồng Thành viên Công ty TNHH TM Thiết bị điện Thái Sơn Bắc bày tỏ cảm ơn LĐBĐ Việt Nam đã tín nhiệm chọn đơn vị Thái Sơn Bắc là nhà tài trợ chính của giải VĐQG nữ trong nhiều năm qua và năm nay. Ông nói: “Thái Sơn Bắc vinh dự được đóng góp phần nhỏ bé vào sự phát triển của bóng đá Việt Nam; và mới đây nhất, chúng tôi tự hào vì đội tuyển nữ Việt Nam đã vô địch SEA Games 2017 với những cầu thủ được tuyển chọn từ giải VĐQG – Cúp Thái Sơn Bắc. Năm 2018 bóng đá nữ Việt Nam thực sự bước sang một rtang mới; vừa chứng kiến đội tuyển nữ thành công ở SEA Games 2017 và giành vé dự VCK Asian Cup nữ 2018. Thành công đó là nền tảng để bóng đá nữ Việt Nam theo đuổi những mục tiêu lớn hơn trong tương lai”.

300 triệu đồng cho đội vô địch giải bóng đá nữ VĐQG – Cúp Thái Sơn Bắc 2018 ảnh 1 Đội ĐKVĐ TPHCM. Ảnh: ANH TRÂN
Ông Bùi Đình Tế bày tỏ sự hy vọng: “Chúng tôi cũng hy vọng rằng, bóng đá nữ Việt Nam sẽ lấy cảm hứng từ tấm huy chương vàng SEA Games 2017 sau 8 năm mới giành được để thực hiện một cuộc cách mạng về chất lượng giải đấu, chất lượng cầu thủ. Chúng tôi hy vọng, giải bóng đá nữ VĐQG – Cúp Thái Sơn Bắc 2018 sẽ diễn ra thành công với những trận cầu trung thực, hấp dẫn.

Tham dự giải năm nay gồm có 7 đội: Hà Nội, Phong Phú Hà Nam, Sơn La, TPHCM I, TPHCM II, Than Khoáng Sản Việt Nam và TNG Thái Nguyên. Các đội thi đấu theo thể thức vòng tròn 2 lượt (lượt đi và lượt về) tính điểm xếp hạng chọn 4 đội xếp từ thứ Nhất đến thứ Tư vào thi đấu các trận Bán kết và Chung kết.

Lượt đi sẽ diễn ra từ ngày 21-5 đến 11-6-2018 tại SVĐ Hà Nam - tỉnh Hà Nam và SVĐ Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam – (Hà Nội). Thời gian và địa điểm của lượt về, các trận đấu bán kết và chung kết sẽ được BTC thông báo sau.

Đội vô địch sẽ nhận Cúp, HCV và 300 triệu đồng; đội hạng nhì nhận HCB và 200 triệu đồng; đội hạng ba nhận HCĐ và 100 triệu đồng. Ngoài ra BTC còn trao giải cho đội xếp thứ nhất lượt đi và lượt về với số tiền 50 triệu đồng/lượt.

Tin cùng chuyên mục