300 trẻ em Việt Nam trải nghiệm bóng đá đến từ Tây Ban Nha

Khoảng 300 trẻ em kém may mắn của Việt Nam sẽ được 3 huấn luyện viên từ Quỹ Real Madrid (Tây Ban Nha) chia sẻ kinh nghiệm, kỹ thuật và nguyên tắc cơ bản về bóng đá; bên cạnh đó, những vị huấn luyện viên này sẽ trình diễn và chia sẻ phương pháp đào tạo, kỹ thuật đào tạo cho 30 huấn luyện viên “nghiệp dư” ở Việt Nam.

Sáng ngày 22-11, tại Hà Nội, Quỹ bóng đá Câu lạc bộ Real Madrid cùng phối hợp với Tập đoàn YKK Châu Á tổ chức ra mắt “Khóa học bóng đá cho trẻ em”. Khóa học sẽ diễn ra trong 3 ngày, mục đích của khóa học nhằm hỗ trợ sự phát triển lành mạnh của trẻ em thông qua bóng đá.

 300 trẻ em Việt Nam trải nghiệm bóng đá đến từ Tây Ban Nha ảnh 1 Ông Carlos G.A. Garcia, huấn luyện viên Quỹ bóng đá Real Madrid 

Ông Carlos G.A. Garcia, huấn luyện viên Quỹ bóng đá Real Madrid cho rằng, khóa học lần này nhằm cải thiện sức khỏe, cơ hội tham gia chơi bóng đá cho trẻ em Đông Nam Á.

Trong thời gian qua, Quỹ đã tiếp cận được 4.200 trẻ em trên toàn thế giới, riêng với khu vực châu Á đã có hơn 3.000 trẻ em được tiếp cận thể thao. Khóa học lần này được tổ chức tại Hà Nội với nhiều chương trình hoạt động khách nhau, từ đây các em nhỏ có cơ hội trải nghiệm tư duy chiến thuật, kỹ thuật của bóng đá đến từ Tây Ban Nha.

 300 trẻ em Việt Nam trải nghiệm bóng đá đến từ Tây Ban Nha ảnh 2 Đại diện YKK và Quỹ Real Madrid trao áo đấu

Ở Hà Nội, 300 em nhỏ kém may mắn được tuyển chọn từ các trung tâm nuôi dưỡng trẻ em và Trường Nguyễn Đình Chiểu.

Quỹ Real Madrid với phương châm tìm cách phát huy các giá trị của mình thông qua thể thao và giáo dục, dạy cho trẻ những giá trị nhân văn như tính cam kết, trách nhiệm và tinh thần đồng đội.

Tin cùng chuyên mục