20 niềm hy vọng của U23 Việt Nam

Thay vì chờ đến ngày 5-5 mới công bố danh sách theo như điều lệ, nhưng sáng 4-5, HLV Park Hang-seo đã chốt sớm danh sách 20 cầu thủ chính thức tham dự SEA Games 31. Bốn cầu thủ bị loại cuối cùng đều là tiền vệ và tiền đạo. 

HLV Park giữ lại thủ môn Văn Toản và Văn Chuẩn, còn Xuân Hoàng đăng ký dự phòng
HLV Park giữ lại thủ môn Văn Toản và Văn Chuẩn, còn Xuân Hoàng đăng ký dự phòng

Bốn cầu thủ bị loại vào giờ chót là tiền đạo Lê Xuân Tú và Trần Văn Đạt và 2 tiền vệ Đặng Văn Lắm, Nguyễn Đức Việt. Các cầu thủ này sẽ chuyển sang tập luyện cùng đội Olympic Việt Nam để chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2022 cũng như dự phòng cho đội hình U23 dự SEA Games có trường hợp mắc Covid-19.

Theo quy định tại SEA Games 31, mỗi đội đăng ký 20 cầu thủ thi đấu, nhưng có tối đa 30 cầu thủ ở danh sách dự phòng trường hợp thay đổi do mắc Covid-19. Dù danh sách dự phòng đông, nhưng số lượng tối đa mà các đội được phép thay đổi là 15. Cầu thủ nào đã bị thay thế coi như chia tay với SEA Games 31, dù sau đó có kết quả âm tính cũng không được quay lại đội hình. 

20 niềm hy vọng của U23 Việt Nam ảnh 1 Khá bất ngờ khi ông Park chốt danh sách sớm hơn 1 ngày

 Danh sách U23 Việt Nam dự SEA Games 3 (thủ môn Xuân Hoàng được đăng ký dự phòng)

 Thủ môn: Nguyễn Văn Toản (Hải Phòng), Quan Văn Chuẩn (Hà Nội), Trịnh Xuân Hoàng (Thanh Hóa).

 Hậu vệ: Lương Duy Cương (SHB ĐN), Phan Tuấn Tài (Đắk Lắk), Lê Văn Xuân, Vũ Tiến Long, Bùi Hoàng Việt Anh (Hà Nội), Lê Văn Đô (Phố Hiến), Nguyễn Thanh Bình, Nhâm Mạnh Dũng (Viettel)

 Tiền vệ: Dụng Quang Nho (Hải Phòng), Nguyễn Hai Long (Hà Nội), Huỳnh Công Đến (Phố Hiến), Lý Công Hoàng Anh (Bình Định), Nguyễn Trọng Long (TPHCM).

 Tiền đạo: Hồ Thanh Minh (Huế), Nguyễn Văn Tùng (Hà Nội).

Ba cầu thủ trên 23 tuổi cho U.23 Việt Nam: Đỗ Hùng Dũng (Hà Nội), Nguyễn Tiến Linh (B.Bình Dương), Nguyễn Hoàng Đức (Viettel).

20 niềm hy vọng của U23 Việt Nam ảnh 2

Tin cùng chuyên mục