14 đội tham dự giải hạng Nhì quốc gia 2021

Ngày 28-4, LĐBĐ Việt Nam đã tiến hành họp báo giới thiệu về giả bóng đá hạng Nhì 2021, đồng thời công bố nhà tài trợ cho giải đấu này.

Đồng Tháp hướng đến mục tiêu thăng hạng năm nay
Đồng Tháp hướng đến mục tiêu thăng hạng năm nay

Giải năm nay có sự góp mặt của 14 đội, sẽ chính thức khởi tranh từ ngày 4-5. Đây là một trong những giải đấu có vai trò quan trọng trong hệ thống thi đấu của bóng đá quốc gia. Hiện nay, các công tác chuẩn bị đang được hoàn thiện. Trước thềm giải đấu, LĐBĐ Việt Nam đã đón nhận sự hợp tác đến từ Tập đoàn điện tử Asanzo trên cương vị là Nhà tài trợ chính cùng nhà tài trợ đồng hành là nhãn hàng Oris.

Theo lịch thi đấu đã ban hành, lượt đi vòng loại giải bóng đá hạng Nhì Quốc gia – Cúp Asanzo 2021 sẽ chính thức khởi tranh từ ngày 4-5 đến 3-6 và lượt về diễn ra từ ngày 5-7 đến 4-8 với sự tham dự của 14 đội, chia thành 2 bảng như sau:

Bảng A: Kon Tum, Lâm Đồng, Trẻ SHB Đà Nẵng, Trẻ Quảng Nam, Hải Nam Vĩnh Phúc, Hòa Bình và PVF.

Bảng B: Bình Thuận, Đồng Nai, Gia Định, Trẻ TPHCM, Đồng Tháp, Tiền Giang, Vĩnh Long.

14 đội tham dự giải hạng Nhì quốc gia 2021 ảnh 1 Đội trẻ SHB Đà Nẵng
Các đội thi đấu theo thể thức vòng tròn hai lượt tính điểm xếp hạng tại mỗi bảng.Hai đội có thứ hạng cao nhất mỗi bảng sẽ vào thi đấu vòng chung kết (dự kiến ngày 12-8-2021).

Tại vòng chung kết, 4 đội sẽ được chia thành hai cặp đấu theo mã số: nhất bảng A gặp nhì bảng B và nhất bảng B gặp nhì bảng A. Hai đội thắng xếp đồng hạng Nhất và giành quyền lên thi đấu tại giải hạng Nhất Quốc gia 2022.

Các trận đấu ở VCK thi đấu theo thể thức loại trực tiếp một trận, nếu sau thời gian thi đấu chính thức (90 phút) tỷ số hòa, 2 đội sẽ thi đá luân lưu 11m để xác định đội thắng (không thi đấu thêm trận đấu phụ).

Tin cùng chuyên mục