100% CLB đồng ý hủy giải

Nhằm tìm ý kiến thống nhất từ các CLB đang tham dự LS V-League và giải hạng Nhất 2021, chiều 24-8, VFF và công ty VPF đã tiến hành họp trực tuyến với 26 CLB để tìm sự thống nhất. Đáng chú ý là tất cả các đội cùng đồng thuận phương án dừng tất cả các giải đấu trong năm 2021.

Các CLB đồng ý hủy giải.
Các CLB đồng ý hủy giải.

Trước đó ít ngày, Ban chấp hành VFF đã tiến hành hội nghị và tạo hướng mở là dừng tất cả các giải đấu trong năm trước tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp ở nhiều địa phương. Sau đó đã đề nghị công ty VPF bàn bạc, thảo luận với các đội.

Ở buổi họp chiều 24-9 với sự tham dự của đại diện 14 đội đang tham gia V-League và 12 đội tham gia giải hạng Nhất, 27/27 đội bóng đã nhất trí hủy tất cả các giải đấu gồm LS V-League, hạng Nhất LS và Cúp Quốc gia 2021.

Kết quả trên được xem là không bất ngờ khi nhiều đội đã… thấm mệt bởi tình hình dịch bệnh. Bên cạnh đó, còn ưu tiên thời gian từ nay đến cuối năm cho đội tuyển Việt Nam, đội U23 Việt Nam thi đấu nên mùa bóng 2021 phải kéo đến cuối năm 2021, đầu năm 2022 mới có thể trở lại.

Công ty VPF sẽ tổng hợp các ý kiến từ buổi họp và báo cáo lên VFF để xin ý kiến.

Tin cùng chuyên mục